Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thiết kế căn hộ phù hợp mọi nhu cầu sống
Tại dự án Bellavista nhu cầu về căn hộ có một, hai hay ba phòng ngủ đều được đáp ứng. Diện tích các căn đa dạng, từ 59 m2 đến 105 m2. Vì vậy, các gia đình có từ hai đến ba thế hệ đều có thể sinh sống thoải mái trong căn hộ tiện nghi, hiện đại. 
Bên cạnh đó, để cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, tất cả các căn hộ đều được chủ đầu tư thiết kế đảm bảo tối đa ánh sáng tự nhiên trong nhà. Công nghệ xây dựng hiện đại cũng giúp cho những căn hộ thẩm mỹ hơn vì không có dầm cột trong nhà, đảm bảo diện tích tối đa và không gian sinh hoạt.
Mức giá bán các căn hộ tại dự án rất hợp lý với khu vực Hà Đông khi mức giá bán các căn hộ tại dự án chỉ từ 18 đến 20tr/m2 với căn hộ không gian sống sáng tạo và từ 20 đến 24tr/m2 với các căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản.
Nhân dịp năm mới 2016 chủ đầu tư FLC cũng tổ chức chương trình tri ân.Theo đó 30 khách hàng đầu đặt mau căn hộ sẽ được chiết khấu 5% vào giá bán và được tặng 5 chỉ vàng cho căn hộ 105m2,3 chỉ vàng cho các diện tích còn lại.

  HPC Langdmark lì xì đầu xuân cho các khách hàng đặt mua căn hộ HPC Landmark
Tập đoàn  triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - nhận vàng đầu Xuân” từ ngày 17/2 dành cho toàn bộ khách hàng đặt mua các sản phẩm bất động sản ở tất cả các dự án của Tập đoàn trên khắp cả nước với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 cây vàng.
Theo đó, tại dự án HPC Landmark  đối với khách hàng khi mua căn hộ thuộc các dự án tại Hà Nội sẽ được tặng từ 5 chỉ vàng cho căn hộ 105m2 và 3 chỉ vàng cho các căn hộ diện tích còn lại.

Song song với chương trình tặng vàng cho khách hàng, Tại dự án HPC Landmark tập đoàn sẽ chiết khấu ngày 5% vào giá bán căn hộ cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua các căn hộ tại dự án.

 

Dự án HPC Landmark được ví như dự án vàng tại Quận Hà Đông.Dự án ra mắt vào 30/1/2016 đã được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn các căn hộ tại dự án.

 

Dự án là một tòa tháp cao 38 tầng với 4 tầng hầm,tầng 1 và 2 là tầng trung tâm thương mại,tầng 3 đến tầng 37 là tầng căn hộ,tầng 38 tầng kỹ thuật mái.

 

Diện tích các căn hộ dự án rất hợp lý với đa số là các căn hộ diện tích nhỏ như 59m2,63m2,72m2,75m2.. phù hợp với nhu cầu đa số của khách hàng của quận hà đông và các quận lận cận.Giá bán của dự án cũng khá là hợp lý chỉ từ 18 đến 20tr/m2 với căn hộ không gian sang tạo và từ 20 đến 24tr/m2 với các căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản.

Với chương trình “Tri ân khách hàng, nhận vàng đầu Xuân” Tập đoàn mong muốn mang đến tài lộc và sự khởi đầu may mắn, thuận lợi cho các khách hàng trong suốt cả năm. Chương trình được Tập đoàn áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/3/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét